Hướng Dẫn

  • 1.HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT LIVE CHAT

      1. Đăng ký dịch vụ tại http://www.pavietnam.vn/vn/live-chat.html
      2. Chèn script bên dưới vào thẻ website cần cài đặt live chat (ngoài ra quý khách có thể nhúng link vào bất kỳ vị trí nào của website nhưng khuyến cao nên nhúng vào thẻ head) : <script type="text/javascript" src="https://www.livechat.pavietnam.vn/js/script.js"></script>

  • 2.HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP LIVE CHAT

      Để đăng nhập Live Chat. Quý khách xin vui lòng truy cập vào địa chỉ https://livechat.pavietnam.vn/ sau đó dùng thông tin tài khoản quản trị mà trước đó hệ thống đã gửi vào email quý khách khi đăng ký dịch vụ

  • 3.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LIVE CHAT

      Giao diện live chat khách hàng



      Giao diện trang quản lý

      1. Thay đổi trạng thái online/offline. Sử dụng chức năng này khi thành viên muốn online nhận cuộc chát mới hoặc offline từ chối nhận cuộc chát mới
      2. Chức năng cài đặt dùng để thay đổi, cập nhật các thông tin của thành viên như: họ tên, email, password ... hoặc logo hình ảnh
      3. Hiện thị trạng thái online hoặc offline hiện tại của thành viên
      4. Trạng thái của mạng. Nếu biểu tượng mạng có dấu ! cảnh báo thì xin vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ của pavietnam.vn để được xử lý
      5. Hiên thị danh sách khách hàng đang online cần chat hoặc khách hàng mà thành viên đang tiếp nhận cuộc chat
      6. Danh sách tình trạng online/offline của các thành viên hỗ trợ live chat

      1. Menu Thành Viên: Đây là mục hiển thị danh sách các thành viên mà quý khách đã tạo tài khoản hỗ trợ. Dựa vào danh sách này quý khách sẽ biết được tình trạng online/offline của từng thành viên. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ thành viên chat nội bộ với nhau bằng cách click vào tên thành viên cần chat để tiến hành trò chuyện. (Lưu ý: tính năng chat nội bộ chỉ hỗ trợ lưu trữ ngắn hạn trong phiên làm việc)

      2. Menu quản lý hệ thống:

      2.1 Khách hàng đang online: Mục này sẽ hiển thị danh sách các khách hàng đang cần chat. Đây là nơi các thành viên sẽ tiếp nhận hỗ trợ yêu cầu chát của khách hàng
      2.2 Lịch sử chat: Mục này sẽ hiển thị lịch sử chat với khách hàng. Đối với thành viên thì chỉ xem được những cuộc chat do thành viên đó hỗ trợ. Đối với người quản lý thì sẽ được xem tất cả lịch sử chat
      2.3 Thành viên: Mục này quản lý thành viên. Chỉ có người quản lý mới truy cập được mục này. Mục này giúp người quản lý thêm, sửa, xóa các thành viên hỗ trợ
      2.4 Quản lý phòng ban: Mục này giúp người quản lý dễ dàng tạo ra các group phòng ban hỗ trợ

      3. Menu cấu hình chat box:

      3.1 Get Link: Mục này sẽ hiển thị lại link tích hợp live chat trong trường hợp quý khách không nhớ thông tin cấu hình
      3.2 API Token: Mục này hiển thị danh sách các API giúp quý có thể truy xuất thông tin khi cần thiết
      3.3 Đổi giao diện: Mục này giúp quý khách tùy biến giao diện chat hỗ trợ khách hàng. Quý khách có thể đổi màu background, đổi màu chữ, màu nút nhấn, đổi logo ...
      3.4 Đổi thông báo: Mục này giúp quý khách thay đổi các lời chào khách hàng theo sở thích của mình
      3.5 Hình thức chat: Mục này giúp quý khách lựa chọn hình thức chat. Hiện tại hệ thống hỗ trợ 4 hình thức chát bao gồm: Không chia, Random, Chia đều, Chia cho người ít câu hỏi nhất

      4. Menu thống kê

      4.1 Thống kê support: Thông kê số lương chat theo tuần, tháng, năm tương ứng với thành viên hỗ trợ. Dựa vào những thông kê này mà người quản lý sẽ biết được tần suất hỗ trợ khách hàng của từng nhân viên
      4.2 Lịch sử khách hàng: Thông kế số lượng khách hàng truy cập vào website của bạn và số lượng khách yêu cầu chát cũng như các thông số chi tiết về các trang khách hàng truy cập. Dựa vào các thông tin này người quản lý sẽ biết được khách hàng yêu cầu chat nhiều hay ít. Trang nào khách hàng truy cập nhiều hay ít
      4.3 Lịch sử đăng nhập: Thông kê chi tiết thông tin thành viên đăng nhập/ thoát
  • 4.HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP LIVECHAT TRÊN FANPAGES FACEBOOK

      Bước 1: Đăng nhập Facebook

      Bước 2: Nếu đã có Fanpages Facebook thì bỏ qua bước này. nếu chưa có thì nhấn vào liên kết https://www.facebook.com/pages/create/ để tạo Fanpages

      Bước 3: Sau khi đã khởi tạo Fanpages. Quý khách vui lòng nhấn vào liên kết https://www.facebook.com/dialog/pagetab?api_key=441363259562351&next=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2F để tiến hành tích hợp live chat vào Fanpage Facebook

       

      Bước 4: Thêm tab vào Fanpage Facebook. Quý khách truy cập vào Fanpages Facebook sẽ thấy hiển thị menu Support Online. Quý khách vui lòng nhấn vào menu Support Online

       

      Bước 5: Thêm tab vào Fanpage Facebook. Quý khách truy cập vào Fanpages Facebook sẽ thấy hiển thị menu Support Online. Quý khách vui lòng nhấn vào menu Support Online

       

      Bước 6: Sau khi nhấn vào menu Support Online quý khách sẽ thấy hiển thị mã Fanpages (Nếu đã tích hợp thì hệ thống sẽ hiển thị khung chat box). Quý khách vui lòng copy mã Fanpages Facebook này và tiến hành cập nhật vào menu Cấu hình live chat Facebook của trang quản lý live chat https://livechat.pavietnam.vn

       

       

      Bước 7: Sau khi cập nhật thành công bạn truy cập vào menu Support Online của Fanpages Facebook để kiểm tra xem live chat đã tích hợp thành công như hình bên dưới hay hay chưa

       

X Tư vấn miễn phí

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với sales